Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

VÍ SỨC KHỎE VÀ TƯƠNG LAI CON EM CHÚNG TA - HÃY TRÁNH XA THỰC PHẨM KHÔNG AN TOÀN???

* Các bệnh ung thư đường tiêu hóa như ung thư dạ dày, ung thư đại trực tràng, ung thư thực quản... đều nằm trong danh sách những ung thư thường gặp nhất ở Việt Nam.Thực phẩm bẩn tràn lan như hiện nay như là cái u ác tính cho cả dân tộc, nếu không cắt bỏ sẽ di căn thành ung thư, hãy hành động ngay hôm nay đừng để đến lúc vô phương cứu chữa.
* Chưa bao giờ cái ăn cái uống lại mang đến quá nhiều nỗi lo, làm nóng nghị trường Quốc hội như thời gian qua, “Rùng mình”, “run tay”, “ớn lạnh”, “kinh hoàng” “hãi hùng”…đó là những cụm từ biểu cảm xuất hiện với mật độ ngày càng nhiều khi nói về vấn nạn thực phẩm bẩn, khiến nhiều người bất lực đặt câu hỏi ăn gì để không chết?
* Nước mắm, quà tặng vô giá từ biển cả, từ lâu đã trở thành một gia vị truyền thống, một nét văn hóa trong ẩm thực Việt Nam. Hiện nay trên thị trường lại đa dạng sản phẩm nước mắm đóng chai như vậy. Tuy nhiên vấn đề đặt ra ở đây là khi sản phẩm càng phong phú thì sự nhập nhằng về tên gọi, chất lượng cũng như thành phần cấu tạo càng trở nên khó đoán.

---à Nước mắm truyền thống có mùi đặc trưng, dây dính một chút ra tay hoặc quần áo, khăn ăn thì còn lâu mới hết mùi. Quy trình sản xuất dài, mất nhiều công phu và thời gian, giá thành cao…
--àVẤN ĐỀ Ở ĐÂY LÀ người tiêu dùng làm thế nào có thể phân biệt được nước mắm pha chế công nghiệp và nước mắm thật ???
$ NƯỚC MẮM CÔNG NGHIỆP LÀ GÌ?
Nước mắm công nghiệp thực chất chỉ là một loại nước chấm mang hương vị nước mắm, được pha chế theo công thức: nguyên liệu nước mắm truyền thống + nước muối+ màu nhân tạo + hương liệu + phụ gia + chất bảo quản,...

$ NƯỚC MẮM THẬT (Nước mắm truyền thống) là hỗn hợp muối với các axit amin được chuyển biến từ protein trong thịt cá qua một quá trình thuỷ phân có tác nhân là các hệ enzyme có sẵn trong ruột cá cùng với một loại vi khuẩn kỵ khí chịu mặn .Ngoài ra nước mắm còn dùng để chữa một số bệnh như đau dạ dày, phỏng, cơ thể suy nhược, cung cấp năng lượng.

Thế nào là nước mắm sạch??? Nước mắm sạch làm từ nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, cách pha chế, bảo quản cũng phải sạch. Nước mắm được làm bằng phương pháp truyền thống có độ đạm thấp hơn phương pháp công nghiệp, nhưng đây là độ đạm thật từ cá cơm tươi, không có sự tham gia của công nghệ.



### Nước mắm NHỈ CÁ CƠM nguyên chất Gia Truyền NGỌC ĐỊNH nước mắm sạch đặc sản loại 1 Phan Thiết đã có vị thế tại khu vực miền Nam Trung Bộ và Nam Bộ đã có mặt tại Hà Nội
- Tặng ngay 01 chai 250 ml trị giá 30.000đ khi mua 1 hộp 2 lít trị giá 240.000đ 
CHƯƠNG TRÌNH ÁP DỤNG CHO 15 KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN BẮT ĐẦU TỪ 11/04 SẼ “OPEN” DANH SÁCH TỪNG KH KHÔNG CÂU VIEW

(y) Hàm lượng đạm toàn phần 30 g/l (30 độ N)
(y) Hàm lượng Ni tơ axit amin 15,5 g/l
(y) Thành Phần : CÁ CƠM + MUỐI HẠT

(y) Màu vàng cánh gián đặc trưng, vị ngọt hậu vị, thơm mùi cá cơm,đậm đà không gắt không chát đầu lưỡi
(y) Bao bì thành phẩm : Chai nhựa cao cấp
(y) HSD : 24 THÁNG 


<3 <3  CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI TẠI THỊ TRƯỜNG

(y) 100% KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN
(y) 100%KHÔNG HƯƠNG LIỆU (CHẤT BAY HƠI)
(y) 100% ĐẠM THẬT

(y) 100% CÁ CƠM TƯƠI
(y) SẢN PHẨM ĐƯỢC BỘ Y TẾ CHỨNG NHẬN VỀ CHẤT LƯỢNG

-  ĐÓNG KÍN NẮP CHAI KHI KHÔNG SỬ DỤNG (vì không có chất bảo quản nên dễ bị hấp hơi và oxi hóa mất màu của nước mắm - Khi ăn không cần pha thêm mì chính, bột ngọt)
- Hàng nhập nguyên chai đảm bảo chất lượng
(y) (y) Gía bán tính theo lít đóng chai: mua chai 500 ml giá 60k, 2 chai 500 ml giá 120k, chai nhỏ 250 ml (1/4 lít) giá 30k…, mua 10 lít tặng 1 lít trị giá 120.000 - MUA 10 hộp 2 Lít (1 hộp có 4 chai 500 ml) TẶNG 1 hộp 1,5 lít (1 hộp có 6 chai 250 ml) trị giá 195.000 (có thể ghép đơn cùng bạn bè để được khuyến mại)
<3 <3 <3  Nước mắm sạch nguyên chất có thể dùng nấu cháo cho bé nhé (>1 TUỔI)
--àChỉ cung cấp duy nhất loại 1 hàng ngon nhất  để ăn hoặc làm quà biếu tặng người thân. Sản phẩm đóng chai nhựa nhỏ đẹp, hộp giấy có quai cầm, không bán hàng loại 2

<3 Ship nội thành HÀ NỘI 10-30k tùy địa điểm các mẹ nhé
🏠 Địa chỉ tại số 272a Ngõ 192 Lê TRọng Tấn Thanh Xuân HÀ NỘI

📞 Số điện thoại duy nhất phân phối toàn Miền Bắc : ZALO 0977 52 57 54 ms Bình
FANPAGE : https://www.facebook.com/nuocmamnhicacomngocdinh



0 nhận xét:

Đăng nhận xét